Khu vực Hà Nội có rất nhiều quán lẩu ngon, từ lẩu gà, lẩu bò, lẩu ếch và nhiều món lẩu khác. Vậy bạn đã tự hỏi đâu là quán lẩu ngon nhất Hà Nội?

Khá là khó trả lời cho câu hỏi này bởi vì mỗi thực khách sẽ có một nhận định khác nhau. Mỗi quản lẩu ngon với người này nhưng lại không ngon với người khác. Vậy để công bằng cho tất cả, trong nội dung bài viết này chúng ta sẽ nói đến một số quản lẩu theo mình đánh giá là ngon theo quan điểm cá nhân. Nếu bạn thấy một địa chỉ nào khác hãy bình luận phía dưới bài viết để chia sẻ cùng mọi người.

Lưu ý tiếp theo là mình chỉ nói về quận Tây Hồ, một số quận khác như Cầu Giấy, Ba Đình, Hai Bà Trưng, Long Biên… cũng có thể tham khảo nếu như đường đi không quá xa.

1. Lẩu gà Mạnh Hoạch 562 Lạc Long Quân

Địa điểm dành cho các bạn thích thưởng thức món lẩu gà Mạnh Hoạch tươi ngon chính hiệu. Lẩu của nhà hàng được chế biến hoàn toàn từ nguyên liệu sạch đã được chọn lọc. Điểm ấn tượng và khác biệt nhất chính là nước lẩu. Bạn sẽ có có thể tìm thấy hương vị này tại bất kỳ quán lẩu nào (không tính các cơ sở khác của nhà hàng).

, Quán lẩu ngon Hà Nội quận Tây Hồ

Bạn sẽ được cảm nhận vị ngọt của nước lẩu, vị thanh mát từ các nguyên liệu đi kèm và hương thơm đặc trưng của thuốc bắc. Bên cạnh đó thịt gà Mạnh Hoạch săn chắc dai ngon và bạn không muốn bỏ phí một chút nào cả.

, Quán lẩu ngon Hà Nội quận Tây Hồ

Điểm đặc biệt ở đây là món lẩu kê gà và trứng non (mình tin rằng nhiều bạn chưa được thưởng thức bao giờ). Món này thì “Chồng ngon vợ thích”!!!.

Nếu bạn chưa đến đây lần nào thì địa chỉ quán Gà Mạnh Hoạch 562 Lạc Long Quân – Tây Hồ – Hà Nội chính là địa chỉ mà bạn cần đến.

Các quản lẩu ngon khác mà bạn có thể quan tâm như:

2. Lẩu Đức Trọc

3. Lẩu Nấm Gia Khánh

4. Lẩu bò nhúng dấm

5. Hệ thống nhà hàng Minh Tít

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *