Có thể bạn đã nghe nhiều đến mẹt vịt, mẹt lợn hay mẹt dê nhưng gà mẹt là cái tên cũng rất nổi tiếng mà có thể bạn chưa biết.

, Thực đơn nhà hàng – Gà mẹt
Các món ăn của mẹt gà bao gồm gà rán, luộc, rang muối, khoai chiên và rau thơm

Gà mẹt thực chất là một “mâm cỗ” với những món gà đã được chế biến sẵn, thay vì phải bày ra từng đĩa khác nhau, những món ăn này đều được đặt chung vào một “mẹt”. Đây chính là nguồn gốc của món ăn này.

Tại nhà hàng gà mạnh hoạch Tây Hồ, gà mẹt sẽ bao gồm các món sau: Gà rán, gà luộc, gà rang muối, khoai lang kén và xôi chiên. Với các mức giá 250k, 300k, 400k và 500k sẽ phù hợp với các nhóm từ 2, 3, 4, 5 người trở lên.

Thưởng thức gà mẹt sẽ cho bạn cảm giác quây quần và dân giã, nhất là khi anh em bạn bè túm 5 tụm 7 nhâm nhi những chén rượu quê nồng ấm hay những loại rượu khác có mặt tại nhà hàng như rượu chuối hột, sim, ba kích, táo mèo, đinh năng.

Gà mẹt tuy chỉ là các món ăn đã được chuẩn bị sẵn nhưng với mỗi nhà hàng sẽ có cách chế biến và cách bài trí khác nhau. Hương vị đặc trưng của các món gà mà bạn đã thưởng thức tại nhà hàng sẽ mang đến cho bạn một buổi liên hoan nhiều ý nghĩa.

, Thực đơn nhà hàng – Gà mẹt, Thực đơn nhà hàng – Gà mẹt, Thực đơn nhà hàng – Gà mẹt, Thực đơn nhà hàng – Gà mẹt

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *